Nông nghiệp đồng hành cùng bóng đá (Phần 2)

Nông nghiệp và bóng đá, tưởng chừng như 2 lĩnh vực chẳng liên quan đến nhau nhưng với tình yêu bóng đá, công ty chuyên về nông sản Lavifood muốn khẳng định, sức lan tỏa của bóng đá là vô cùng lớn trên mọi lĩnh vực, nông nghiệp cũng không ngoại lệ và nông nghiệp sẽ luôn đồng hành cùng bóng đá.

Lý do gì mà một công ty nông nghiệp như Lavifood lại trích ra số tiền lớn như vậy để tài trợ cho bóng đá?

 Trả lời cho câu hỏi này, Ông Lee Yong Kyun – Tổng giám đốc điều hành của Công ty Cổ phần Lavifood đã chia sẻ. Thứ nhất, đây là bài toán quảng bá dài hơn của doanh nghiệp. Tuy nhiên điều qua trọng nhất mà công ty muốn hướng tới chính là mong muốn đơn vị sẽ trở thành chiếc cầu nối tình cảm cho đội tuyển và người hâm mộ. Qua đó co thể góp phần lan tỏa và khơi dậy tình yêu bóng đá trong mỗi trái tim người Việt Nam. Đặc biệt sẽ truyền được cảm hứng chiến thắng và tinh thần vượt khó đến mọi người nông dân – cũng là những đối tác quan trọng đối với Lavifood. Bản thân những người nông dân cũng rất đam mê bóng đá, trong họ cũng chất chứa cháy bỏng tình yêu bóng đá cuồng nhiệt. Mặt khác, nhiều cầu thủ xuất sắc của đội tuyển Việt Nam cũng xuất thân từ gia đình nông dân. Giống như các cầu thủ ghi bàn thắng ở trên đấu trường quốc tế, người nông dân Việt Nam cũng đang ghi bàn và khẳng định sức mạnh của thương hiệu nông sản Việt ra thị trường thế giới bằng chính nông sản của họ.

Với việc tạo ra những sản phẩm có chất lượng, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, đạt tiêu chuẩn của quốc tế về nông sản, người nông dân Việt sẽ sút quả bóng mang tên nông sản Việt với sự mạnh mẽ và tự tin hơn. Công ty Lavifood sẽ đồng hành cùng với bà con trong cuộc hành trình đưa nông sản Việt ra thế giới để thương hiệu nông sản Việt sẽ khẳng định được mình và giành chiếc cup vô địch về chất lượng sản phẩm trên thị trường quốc tế.