Lavifood và câu chuyện tình yêu bóng đá của người Việt

Lavifood và câu chuyện tình yêu bóng đá của người Việt

Trong cuộc sống hiện nay, thể thao là lĩnh vực dễ dàng tiếp cận được số lượng người theo dõi khổng lồ nhờ khả năng mang lại cảm xúc thăng hoa vượt trội so với nhiều loại hình khác. Đây cũng là cách marketing hiệu quả để mang thương hiệu, doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng.

Lavifood và câu chuyện tình yêu bóng đá của người Việt

Giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2018 đang diễn ra, hơn 90 triệu con tim đều hướng về đội tuyển Việt Nam cùng giấc mơ vô địch. Cùng hoà mình vào không khí đó, một doanh nghiệp cũng thường xuyên được nhắc đến trong, trước, giữa và sau mỗi trận đấu đó chính là Lavifood – nhà tài trợ phát sóng giải đấu này.

Lavifood có mặt trên thị trường vào năm 2014 với mảng kinh doanh chính là nông nghiệp. Sau 4 năm xây dựng và phát triển, doanh nghiệp đã tạo được thương hiệu trên thị trường thế giới với những sản phẩm chính gồm rau củ quả tươi, trái cây đông lạnh, các sản phẩm xay nhuyễn, nước ép và nước ép cô đặc.

Có thể nói, thông qua giải đấu bóng đá lớn nhất khu vực Đông Nam Á, việc trài trợ của Lavifood đã giúp thương hiệu công ty này trở nên gần gũi hơn với cộng đồng. Doanh nghiệp xây dựng được một chiến lược quảng bá nhân văn và hiệu quả giống như cách mà họ tham gia vào thị trường chế biến, xuất khẩu nông sản.

Tính đến hiện tại, Lavifood là một trong số ít các công ty nông sản Việt Nam có sản phẩm đạt tiêu chuẩn khắt khe từ các thị trường hàng đầu như Mỹ, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Pháp…và nhận được sự tin tưởng từ người tiêu dùng. Đặc biệt, Lavifood còn trở thành nhà cung ứng nông sản cho tập đoàn Hyundai (Hàn Quốc) với hợp đồng trị giá một triệu USD, xuất khẩu thành công 10.000 tấn thành phẩm gồm nhiều loại trái cây, nước ép…góp phần thay đổi vị thế của nông nghiệp Việt Nam trên đấu trường thế giới.