7 thực phẩm chế biến cần tránh

Thực phẩm chế biến có chứa chất béo, đường và hóa chất. Bạn nên tránh những thực phẩm chế biến sẵn này để cố gắng ăn những thực phẩm lành mạnh hơn, không qua chế biến.

Thức ăn nhanh

Thức ăn nhanh rất nhanh chóng và dễ dàng, nhưng thường được chế biến. Nếu bạn đang loại bỏ thực phẩm chế biến, bạn có thể muốn bỏ qua các nhà hàng thức ăn nhanh, nơi thực phẩm có thể chứa thêm muối và chất làm ngọt tinh chế như xi-rô ngô.

Thịt ba rọi

Thịt xông khói là một thực phẩm ăn sáng ngon hoặc nhân bánh sandwich. Thông thường, nó được làm bằng chất bảo quản và natri.

Các loại hạt có hương vị

Các loại hạt có hương vị có thể là một món ăn nhẹ hấp dẫn với các hương vị như wasabi, đường quế và jalapeno. Nhiều loại hạt chứa thêm muối và đường. Bạn nên bỏ qua những loại thực phẩm này nếu muốn bảo vệ sức khỏe.

Bơ thực vật

Bơ thực vật thay thế cho bơ. Nó có thể chứa chất béo chuyển hóa và các loại dầu tinh chế như dầu đậu nành hoặc dầu hạt cải, vì vậy nó được coi là một loại thực phẩm chế biến cần tránh.

Hoa quả sấy khô

Trái cây sấy khô là một món ăn nhẹ tiện lợi hoặc làm topping cho món salad. Loại trái cây này, giống như nho khô và nam việt quất khô, thường được phủ một lượng đường và nhiều calo.

7 thực phẩm chế biến cần tránh

Thực phẩm ăn kiêng

Thực phẩm ăn kiêng được dán nhãn là ít chất béo hoặc không có chất béo đã được xử lý để loại bỏ chất béo. Tuy nhiên, đường và chất làm ngọt thường được thêm vào những loại thực phẩm này để tăng hương vị.

Đồ ăn đông lạnh

Sau một ngày bận rộn, thật dễ dàng để thưởng thức đồ ăn đông lạnh trong lò vi sóng. Chúng thường được làm bằng đường, natri và chất béo có trong thành phần, vì vậy chúng được coi là thực phẩm chế biến sẵn cần tránh.